Tuesday, June 20, 2017

Mua nhà chấm dứt nhưng vẫn bị khiến phiền

Sau lúc mua được căn hộ ưng ý để ở, nhiều bạn chưa kịp phấn kích nhằm triệu tập vào công việc thì lại thường xuyên bị khiến phiền, thậm chí tin tức cá thể cũng trở nên tiết lộ.
Bị làm phiền toàn bộ lúc

Anh Đào Anh Minh (ngụ Tp.HCM) - một khách hàng mua 1 dịch vụ tại dự án trên tuyến Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh cho thấy thêm, anh ký kết giấy tờ mua căn hộ vào tháng 3 vừa rồi. Ngay trong thời điểm tháng trước tiên mua chủ, các cuộc gọi của các nhân viên kinh doanh bất động sản tự nhận khi là của nhà đầu tư chi tiêu gợi nhắc chăm sóc anh bán sản phẩm mình đã mua để kiếm lời, vì dự án công trình hiện tại đang đội giá khá cao.

Anh Minh kể, các cuộc đầu anh còn lịch lãm trả lời khi là mua để ở và chưa bán, nhưng tiếp đến những cuộc gọi tới tư vấn tới tấp trong toàn bộ lúc, thậm chí trong lúc sẵn sàng đi ngủ anh cũng bị gọi hỏi bán căn hộ hoặc không gây anh rất bức xúc.

không chỉ bị làm phiền mời gọi bán công ty, anh Minh mang đến rằng, chúng ta còn bán cả tin tức cá thể của anh cho những nhân viên đang được bán dự án công trình khác mời mua, rồi mang đến lượt các nhà bảo hiểm, bank, nhà hàng…cũng gọi mời chào.

tương tự, chị Hứa Thị Liên, ngụ quận 9, TP.Hồ Chí Minh cũng than vãn thường xuyên bị chuyên viên bất động sản gọi mời bán lại kiếm lời sau khi mua dịch vụ tại Q2 để sinh sống. Định vị mua chủ nhằm ở, nhưng thấy mang nhiều người hỏi mua lại cùng rất đắt hơn, nên kế tiếp chị Liên đưa ra quyết định bán lại. Tuy nhiên, dù sẽ bán nhà từ 2 tháng nay, chị nhưng vẫn tiếp diễn bị làm phiền bởi các cuộc điện thoại cảm ứng bàn từ phía công ty gọi đến hỏi có muốn bán dịch vụ sẽ mua hay là không.

Một trường hợp khác là chị Lê Thị Hương, ngụ quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Chị Hương kể, sau khi mua một căn hộ tại Q.9 trong cuối năm ngoái để sinh sống chị cũng liên tục bị làm phiền bởi những chuyên viên bất động sản, bảo hiểm. bởi thế khi nhìn thấy số lạ chị đều không bắt máy, nhưng vì công việc nên các số máy bàn chị vẫn bắt máy.

mua nhà
sau thời điểm báo tin nhằm cam kết hợp đồng mua bán công ty, rất nhiều người chạm chán phiền toái từ những cuộc
Smartphone gạ tư vấn bán lại, ảnh hưởng đến các bước cũng như cuộc sống đời thường. Ảnh: Gia Huy

Chị Hương kể, cách đây 2 tuần, mang người dùng số máy bàn gọi mang đến chị xưng là kẻ của nhà chi tiêu dự án chị mua căn hộ, mời chị tới tham dự các buổi tiệc tri ân khách hàng, kế tiếp gửi thư mời đến nhà. Có được thư mời chị Hương tới dự mới biết đây là buổi tiệc do một nhà kinh tế tài chính tổ chức để ra mắt gói chi tiêu tiền tăng lãi. Giấy mời ghi từ 18h nhưng đến tận 20h30 vẫn không mang đến khách hàng mời ăn mà chỉ thường xuyên giới thiệu về gói đầu tư kinh tế tài chính.

"Bức xúc, Shop chúng tôi phản ứng rằng bị lừa, thì chuyên viên của người sử dụng tài chính đó chia sẻ, vì list có được nhờ mua của bạn địa ốc bán dự án công trình chúng tôi mua, nên nói vậy nhằm Shop chúng tôi tham dự", chị Hương nhớ lại.

những tình huống giống như anh Minh, chị Liên, cũng như chị Hương kể trên thực tế không cần hiếm trên môi trường hiện nay.

chủ chi tiêu cũng hết cách?

Vị tổng giám đốc của doanh nghiệp là nhà đầu tư chi tiêu dự án công trình mà anh Minh phản ánh sinh sống trên cho thấy thêm, ông cũng nên 'bó tay' trước vấn nạn này.

"Tôi cũng sẽ cố gắng truy lùng xem ai là người bán danh sách khách hàng ra phía bên ngoài, nhưng suốt 5 tháng qua công ty chúng tôi vẫn chưa xuất hiện kết quả, nếu như không muốn nói là không hề khảo sát đc. Thiếu sót này Cửa Hàng chúng tôi thừa nhận cũng như thấy mang lỗi với khách hàng, bởi quản lý chuyên viên chưa nghiêm", vị tổng giám đốc này nói.

giải thích về sự việc nhân viên nhấc máy hỏi khách hàng, vị TGĐ giải thích do chưa chắc chắn khách hàng có mua đầu tư hay không, trong những lúc dự án mang nhiều bạn muốn mua nhằm sinh sống nên chủ nhu cầu nhân viên gọi định vị lại vì luôn muốn sản phẩm đc bán cho những người có nhu cầu ở thực.

tương tự, ông Nguyễn Huy Vũ, TGĐ chủ phát đạt BDS Banviet Land cũng thừa nhận nơi đây câu chuyện mà chính ông cũng đang phải tìm cách giải quyết. Điều này thường do các chuyên viên sàn đơn hàng tự làm cũng như phát sinh từ sự tham lam của nhân viên hoạt động.

Ông Vũ nghiên cứu và phân tích, chủ nhà đất nào cũng có hàng trăm ngàn, thậm chí cả ngàn nhân viên hoạt động, Trong số đó thông tin về khách hàng của chúng ta sẽ nhằm cho những chuyên viên sử dụng cộng đồng, nơi đây kẽ hở nhằm chúng ta dễ chịu gọi mời hay bán danh sách. Đây cũng là nhược điểm trong điều hành chuyên viên của công ty. Theo anh Vũ, còn nếu như không mang biện pháp chế tài chính xác, chính những doanh nghiệp tiếp tục tự đánh mất khách hàng của tôi, còn khách hàng nhưng vẫn phải chịu đựng các cuộc điện thoại làm phiền nhiều hơn thế.

Phúc, nhân viên hoạt động địa ốc của Sàn đơn hàng Nam thành phố sài thành cũng cho thấy, Tại Sao làm phiền khách hàng một phần xuất phát điểm từ áp lực doanh số bán mà nhà chi tiêu bỏ ra với chuyên viên sàn. chúng ta thường dùng cho khách hàng đã mua sản phẩm nhằm biết họ có nhu cầu bán lại chưa là nhằm tạo lệch giá ảo mang đến nhân viên hưởng trọn đủ lương, cũng giống như hoa hồng hàng tháng.

No comments:

Post a Comment

Mua nhà chấm dứt nhưng vẫn bị khiến phiền

Sau lúc mua được căn hộ ưng ý để ở, nhiều bạn chưa kịp phấn kích nhằm triệu tập vào công việc thì lại thường xuyên bị khiến phiền, thậm chí ...